Thiên Hà Audio sẽ trình diễn cặp Zingali Twenty Evo 1.2 Plus ở triễn lãm HI-END Show tại Deawoo vào ngày 9-11/12/2016
ZINGALI EVO PLUS 1.2
Công nghệ Omniray: Một dự án cực kỳ hiệu quả mang tính cách mạng
Khi bạn nhìn vào một chiếc tem “Zingali Acoustics” trên một cái loa, bạn đang không chỉ nhìn vào một logo đơn thuần. Bạn đang quan sát một triết lý đấy. Nghe chiếc Loa Zingali, bạn sẽ bị thuyết phục rằng nó đúng là không có đối thủ.
Triết lý này bắt đầu năm 1986, Giuseppe Zingali lập ra một công ty mà mục tiêu là sản xuất ra các hệ thống Hi-fi và Màn hình Studio, chỉ sử dụng các linh kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao, lắp đặt trong các thùng gỗ đắt tiền và nhìn vô cùng ấn tượng.
Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, năm 1995, Kèn horn gỗ mang tính đột phá có tên “OMNIRAY” đã ra đời. Sự tái tạo đầy nghệ thuật của âm thanh tần số trung-cao: các sản phẩm sử dụng công nghệ Omniray mở ra một cửa sổ mới đi vào thế giới âm nhạc.
Các soundstage và âm sắc của tất cả các nhạc cụ được tái tạo một cách chính xác và thực tế, có khả năng tái tạo hoàn hảo tất cả dàn nhạc, tràn đầy động lực mà vẫn đạt được sự hài hòa của tất cả các nhạc cụ, cái mà bạn không bao giờ nghe được từ hệ thống loa thông thường.
Đặc biệt là khi loa được nghe trong nhà và trong các phòng nhỏ, các hệ thống Horn truyền thống thường được nhận ra bởi âm thanh “mũi” mạnh mẽ, kết hợp với sự phân tán rất cao, làm mất đi nhiều chi tiết âm thanh ở ngoài trục nghe.
Nhưng hệ thống Kèn Horn cũng cung cấp nhiều lợi thế so với loa thông thường, chẳng hạn như hiệu quả và năng lượng, những yếu tố làm cho chúng trở thành những hệ thống lý tưởng cho sự tái tạo âm thanh khi kết hợp với Amply Bóng Đèn, thậm chí cả các dòng âm ply tích hợp , niềm đam mê của những người yêu âm thanh.
Vì lý do này, Zingali đã hướng toàn bộ năng lượng của mình chỉ vào việc phát triển một hệ thống Kèn horn có thể tái tạo tần số trung-cao.
Mục tiêu này đã đạt được với việc tạo ra “Công nghệ Omniray“, một bằng sáng chế độc quyền của Zingali Acoustics.
Tính năng kỹ thuật của hệ thống Omniray
Các chi tiết kỹ thuật chính đã làm cho nó có thể để đạt được những kết quả này là:
Các hình dạng tròn của họng Kèn , cho phép 360 độ bức xạ âm thanh với một góc phân tán lên đến 140 độ.
Độ sâu của Họng Kèn Omniray chỉ có 13 cm, cho phép điều khiển hoàn toàn âm thanh xuất ra, với một loạt các tần số từ 500 đến 20.000 Hz +/- 1,5 dB.
Cho đến gần đây, Zingali đã xây dựng hệ thống trung thực cao, hệ thống kiểm soát và Studio Monitor bằng cách sử dụng các thành phần JBL chuyên nghiệp cho loa trầm và trình điều khiển. Sau đó, nhờ sự hợp tác và nghiên cứu chung với hai nhà sản xuất loa Ý, nó bắt đầu cung cấp một dòng mới của loa với các thành phần độc quyền thương hiệu Zingali và thiết kế đặc biệt để ca tụng ” Công nghệ Omniray”.
Sự phát triển này đã giúp chúng tôi kiểm soát chi phí sản xuất đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh loa của chúng tôi, tăng các chi tiết âm thanh như vậy để tái tạo cảnh quan âm thanh mà không gì sánh nổi trong thế giới này.
Ngoài ra hiệu quả của dòng loa đơn đã tăng khoảng 3 dB, cho phép xử lý ngay cả ở các âm ly công suất rất thấp, trong khi duy trì một hệ thống âm thanh hoàn hảo trong một môi trường khá rộng.
Mặt khác, chúng tôi thường chịu trách nhiệm cho việc sản xuất “Omniray” Kèn bằng gỗ (lấy từ gỗ Toulipier, cây dương vàng Mỹ, gia công thô bằng máy và hoàn thiện tinh bằng tay tại nhà máy của chúng tôi), các bộ lọc, thùng loa, với hệ thống độc đáo của chúng tôi về bass-reflect ( Thông Hơi) được gọi là “Multi Slit”.
Rõ ràng là chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất loa, chăm sóc đến từng chi tiết mà tạo ra sản phẩm “Sản xuất tại Ý” tốt nhất, như chúng tôi đã làm được kể từ khi cuộc phiêu lưu của chúng tôi bắt đầu.
Sự tái tạo âm thanh trung thực và quyến rũ
Hình dạng Omniray horn nguyên bản, được nghiên cứu để cho phép sự phát xạ sóng âm thanh bên ngoài của loa với tính thống nhất tối đa và chiều sâu, cho đến Phân tần số của bộ lọc.
Khi bạn nghe một hệ thống âm thanh stereo Omniray với loa trầm và trình điều khiển kèn Horn, người ta có ấn tượng rằng những âm thanh đến từ một nguồn âm thanh duy nhất hơn là từ hai loa riêng biệt. Âm Hình mở rộng và thu hẹp dựa vào sự hiện diện của các nhạc cụ chơi, giống như khi nghe nhạc sống. Trong thực tế, để lắng nghe những âm thanh của nghệ sĩ violin solo từ hai loa là không chính xác, bởi vì nguồn âm thanh là 1 điểm thực tế mà được xác định trong vị trí không gian.
Mọi thứ thay đổi nếu bạn nghe một dàn nhạc lớn với một đôi Loa Zingali Twenty evo 1.2 plus
Trong hai trường hợp này, công nghệ Omniray làm nên sự khác biệt.
Sau khi đưa loa đến các buổi lắng nghe rộng rãi cũng như nhiều lần kiểm tra, kết luận đến từ tất cả các kỹ sư âm thanh được gọi đến chứng kiến những lần kiểm tra là rõ ràng để khẳng định rằng công nghệ Omniray là cuộc cách mạng thực sự và tốt hơn nhiều so với công nghệ mà các nhà sản xuất lớn và danh tiếng, sử dụng loa thông thường trong loa của họ, bất kể chi phí mua hàng cao bao nhiêu.
Công ty Zingali Acoustics được thành lập vào năm 1986 tại một hội thảo acoustic thủ công nhỏ, nơi Giuseppe Zingali, một bậc thầy của âm thanh và điện âm, hiểu rõ sức mạnh của một thị trường âm thanh chuyên nghiệp trong những năm được thống trị bởi những hãng Mỹ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này. Nhưng mọi thứ thay đổi chóng mặt.
Các nguyên mẫu đầu tiên của Màn hình hiệu suất cao nhanh chóng chuyển sang các sản phẩm rất tinh vi, mà trong ý đồ của nhà thiết kế phải là tốt nhất trên thế giới về chất lượng âm thanh và giá cả phải chăng.
Huyền thoại Series 8800, bao gồm 4 model vẫn được săn lùng của người hâm mộ âm nhạc thực sự, mở ra một thị trường quốc tế lớn và sự hợp tác chặt chẽ bắt đầu vào năm 1988 với Bruce Scrogin, vị chủ tịch không thể nào quên của Harman kardon. và JBL 1985-1992, đã làm nốt phần việc còn lại.
Loa Zingali, duy nhất trên thế giới có vinh dự có trong logo của mình các thương hiệu JBL cho các sản phẩm chuyên dụng sản xuất tại Mỹ, tìm thấy những người hâm mộ ở khắp nơi trên trái đất và xây dựng được hình ảnh sản phẩm không gì sánh nổi, được làm với sự chăm sóc tỉ mỉ của những người thợ mộc Ý, kết hợp với sự hoàn hảo âm thanh, làm kinh ngạc các audiophile khó tính nhất.
Trong khi chuyển đến Aprilia, sau nhiều năm, trụ sở sản xuất trở nên không đủ để đáp ứng các nhu cầu của thị trường và năm 2007 nó đã được chuyển đi một lần nữa đến vị trí sản xuất và lưu trữ hiện tại, vẫn trong Aprilia nhưng trong khu vực công nghiệp, kết nối tốt đến Roma, đến các sân bay và các sân bay thương mại cho việc chuyên chở đường biển.
Các cỗ máy sản xuất đã được làm mới và hai máy C.N.C SCM Ergon, thuộc loại tốt nhất trên thế giới, đã được mua, để cắt và hoàn thiện gỗ, hoàn toàn tự động và chính xác đến phần mười của milimet.
Bộ phận đánh vécni, một lá cờ đầu của Zingali Acoustic, được trang bị bởi ba cái lò lớn để sơn thùng và tấm phía trước loa, để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối trong xử lý thẩm mỹ nhiều loại gỗ được lựa chọn bởi khách hàng, và cũng để hoàn thiện . Các phiên bản đắt tiền ” Piano đen” và “Piano trắng” đã ra đời, với bảy lớp sơn mài và hiệu ứng Steinway, được đánh giá rất cao tại các thị trường phương Đông.
Sau đó, một khán phòng lớn 500 mét vuông được thiết lập để kiểm tra và điều chỉnh chuyên nghiệp hệ thống âm thanh, với một bộ nhạc cụ Bruel & Kjaer để được chứng nhận chất lượng. Có ba phòng trưng bày khoảng 400 mét vuông: một khu vực dành riêng cho Rạp chiếu phim gia đình và các phòng nghe loa đơn khác nhau. Chúng ta không nên nhầm lẫn Zingali Acoustics với các đối thủ cạnh tranh. Trong mỗi sản phẩm xuất xưởng là một nghiên cứu về vật liệu và một niềm đam mê âm thanh làm cho nó độc đáo, không thể nhầm lẫn và quý giá, để trường tồn.
Enclosure: Tái tạo, phản xạ âm bass
trình điều khiển nén: 1 “- Coil 44 mm
Loa siêu trầm: 1 x 12 “Coil 75 mm
Horn: Omniray GZ 12 ”
RMS Power: 500 W (AES)
trở kháng danh định: 6 Ω
Tần số đáp ứng: 30 Hz – 21 kHz
Tần số cắt: 1000 Hz 12 dB / tháng mười
Độ nhạy: 96 dB (1W / 1mt)
Phân tán: 120 ° (-6 dB)
Kích thước (H x W x D, mm): 1140 x 360 x 550
Gỗ : MDF 19 mm, 40 mm TLP
Finishes:
Thêm: Full sơn mài trắng – Black Piano Full
Nội & Horn: Satin Black – Pearl White Satin
Gỗ Part: Cherry – Ánh sáng Cherry – Walnut – Ánh sáng Walnut – Tự nhiên
Những người khác đang nói
Hiện tại chưa có đóng góp nào.