Thiên Hà Audio giành giải Nghe Hay Nhất và Bày Đẹp Nhất tại AVShow Hà Nội 2023

Mới đây, tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam – AVShow lần thứ 21 tại Hà Nội, Thiên Hà Audio đã xuất sắc trở giành được giải thưởng tại các hạng mục Nghe Hay Nhất và Bày Đẹp Nhất do chính khách tham quan sự kiện bình chọn. Đáng nói hơn, ngoài việc chiến thắng tuyệt đối để giành giải thưởng ở 2 hạng mục kể trên, Thiên Hà Audio cũng là đơn vị có tổng điểm cao nhất ở 3 hạng mục được bình chọn, bao gồm Nghe Hay Nhất, Bày Đẹp Nhất và Dịch Vụ Tốt Nhất.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam – AVShow là sự kiện thường niên lớn nhất năm về thiết bị âm thanh cao cấp và các thiết bị nghe nhìn phục vụ giải trí tại gia. AVShow Hà Nội 2023 là lần thứ 21 sự kiện này được tổ chức, với quy mô “khủng”, tính chuyên nghiệp rất cao và lượng khách tham quan đông đảo. AVShow Hà Nội 2023 diễn ra trong 3 ngày 9, 10 & 11 tháng 12 năm 2023, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, đường Phạm hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, có tới 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm, quy tụ hàng loạt những thương hiệu hi-end, hi-fi hàng đầu thế giới như Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen, Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC, JBL…, cùng các nhà sản xuất trong nước đang rất nổi tiếng như Paramax, Sounder, Khang Audio…

Được biết đến như là một trong những đại lý hàng đầu miền bắc trong lịch vực âm thanh cao cấp, Thiên Hà Audio là nhà cung cấp chính hãng các thương hiệu hi-fi, hi-end và karaoke lừng danh thế giới, bao gồm Tannoy, Dynaudio, Chario, Totem, Sonus Faber, Focal, Neat, ATC, Avalon, Klipsch Monitor, Jamo, JBL, B&W, ProAc… Đến với AVShow Hà Nội 2023, Thiên Hà Audio mang đến trưng bày và trình diễn những sản phẩm đỉnh cao, thế hệ mới nhất của B&W, McIntosh, Focal, Naim, Harbeth, REL Acoustics…

Trong đó, hệ thống trình diễn chính là một dàn máy ultra hi-end đỉnh cao được phối ghép từ các thiết bị tham chiếu đầu bảng gồm loa cột B&W 801 D4 Signature, đầu phát McIntosh MCD12000, pre-amp McIntosh C12000 C+ST, power-amp McIntosh MC451, subwoofer REL No.31, dây dẫn Nordost. Hệ thống này được các chuyên gia âm thanh, cùng khách tham quan có mặt tại sự kiện đánh giá rất cao cả về khả năng trình diễn, chất lượng âm thanh, tính thẩm mỹ, cũng như dịch vụ và sự tiếp đón ân cần mà Thiên Hà Audio dành cho tất cả mọi người người.

Ở các hạng mục giải thưởng do khách tham quan bình chọn bao gồm Nghe Hay Nhất, Bày Đẹp Nhất và Dịch Vụ Tốt Nhất, Thiên Hà Audio đã xuất sắc giành được 2 giải gồm Nghe Hay Nhất, Bày Đẹp Nhất với số điểm cao tuyệt đối. Trong khi đó, hạng mục còn lại là Dịch Vụ Tốt Nhất Thiên Hà Audio cũng về hạng nhì với số điển sít sao. Thiên Hà Audio cũng là đơn vị có tổng điểm bình chọn cao nhất ở 3 hạng mục giải thưởng này trong số 18 đơn vị tham gia, với số điểm vượt trội, cao gần gấp đôi đơn vị đứng thứ 2.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×