Pro-Ject Tube Box DS3 B
Pro-Ject Tube Box DS3 B là pre-amp phono dual-mono với mạch xuất âm sử dụng 2 bóng ECC83. Theo nhà sản xuất, Pro-Ject Tube Box DS3 B sở hữu khả năng điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng tối ưu hiệu năng khi kết hợp với mọi loại cartridge có trên thị trường hiện nay. Ở Pro-Ject Tube Box DS3 B, Pro-Ject còn bổ sung thêm một bộ nhớ với nhiệm vụ lưu trữ các thiết lập thông số và bộ lọc cho từng ngõ vào tín hiệu. Đây là một tính năng rất tiện ích, cho phép người dùng thoải mái chuyển đổi giữa các ngõ vào RCA và XLR mà không cần phải mất thêm thời gian để thiết lập lại mọi thông số từ đầu.
Về khả năng chống nhiễu, Pro-Ject Tube Box DS3 B cũng sử dụng bộ nguồn adapter bên ngoài với mục tiêu giảm đáng kể nhiễu từ nguồn điện. Bên cạnh các kết nối RCA Unbalanced thông thường, Pro-Ject Tube Box DS3 B còn có các tùy chọn ngõ vào và xuất tín hiệu XLR Balanced – điểm nhấn hoàn toàn mới trên phono pre-amp của Pro-Ject. Hãng cho biết, việc sử dụng các ngõ XLR Balanced sẽ mang lại âm thanh rõ ràng, chi tiết hơn nhờ nhiễu thấp và mức gain đạt được cao hơn – các yếu tố thường gặp ở các kết nối balanced.
Chất âm đèn cao cấp
Các tầng phono dạng ống đã là một phần không thể thiếu trong danh mục sản phẩm của chúng tôi trong nhiều năm. Pro-Ject Tube Box DS3 B mới nhất bổ sung khả năng cân bằng cho bản phối, khiến đây trở thành bộ tiền khuếch đại phono ống thuần túy True Balanced đầu tiên của chúng tôi . Thiết kế này được hưởng lợi từ cách bố trí mạch đơn kép nổi bật với các bộ phận riêng biệt được lắp ráp với chuyên môn ở Châu Âu. Tất cả các thành phần điện tử (bao gồm cả tầng đầu ra ống) đều đạt tiêu chuẩn dành cho người đam mê âm thanh, kết hợp với nhau để mang đến chất lượng âm thanh ngoạn mục từ mâm đĩa than và phono pre-amp.
Cân bằng ở mức không thể tin được
Sử dụng đầu vào XLR mini 5 chân hoặc XLR tiêu chuẩn để tuyển mạch cân bằng trong Pro-Ject Tube Box DS3 B. Trong mỗi kênh, tín hiệu âm thanh cân bằng (còn gọi là đối xứng) bao gồm các dây dẫn nóng và lạnh (hoặc +/-) mang cùng một tín hiệu. thông tin âm nhạc nhưng vốn đã lạc pha. Tín hiệu (-) là bản sao đảo ngược của (+). Các cực đối diện làm cho chúng ‘khác nhau’ trong mắt mạch cân bằng. Mạch cân bằng là nơi xảy ra hiện tượng loại bỏ chế độ chung , loại bỏ nhiễu tích lũy ảnh hưởng đến cả tín hiệu nóng (+) và lạnh (-) (do đó nhiễu là ‘phổ biến’ đối với chúng). Khi mạch cân bằng đã loại bỏ nhiễu ‘thông thường’, cực của tín hiệu lạnh (-) sẽ bị đảo ngược để khớp với cực nóng (+). Điều này dẫn đến biên độ lớn hơn (khoảng 6dB) và ít tiếng ồn hơn (khoảng 10dB). Người dùng có thể hình ảnh sự phong phú về chi tiết và độ rõ nét khi không có tiếng ồn nói trên và với biên độ được tăng thêm. Sự khác biệt không hề nhỏ và một khi người dùng đã nghe thấy thì sẽ không thể quay đầu lại.
Hai đầu vào mâm đĩa, nhiều tùy chọn cartridge
Hai mâm đĩa than có thể được kết nối đồng thời với Pro-Ject Tube Box DS3 B. Các cài đặt điện cho mỗi mâm đĩa được quản lý dễ dàng từ bảng mặt trước và được lưu trong bộ nhớ. Phạm vi đạt được 40-65dB nằm trong tầm tay. Điều này cho phép người dùng đáp ứng đầu ra của cartridge cũng như mức độ tổng thể của nguồn âm thanh.
Trở kháng tải (hay còn gọi là trở kháng cartridge hoặc trở kháng đầu vào) đối với kim MC được điều chỉnh tự do trong phạm vi 10-1000 ohms. Là một hệ thống được Pro-Ject giới thiệu trong ngành âm thanh, chiết áp cho phép người dùng điều chỉnh trở kháng một cách liền mạch trong quá trình phát lại để đánh giá ngay tại chỗ. Điều này rất quan trọng để tìm ra giá trị trở kháng tối ưu cho kim phono khi nó hoạt động trong hệ thống âm thanh.
Thông số kỹ thuật:
Bóng: 2 x ECC83 (12AX7)
Trở kháng đầu vào: 10 – 1.000Ω, 47kΩ
Điện dung: 50, 150, 300 hoặc 400pF
Gain (+6dB khi sử dụng XLR out): 40, 45, 50, 55, 60 hoặc 65dB
S/N: 88dB
RIAA: ±0,2dB (20Hz – 20kHz)
Bộ lọc cận âm: 20Hz, 18dB/quãng tám
Kích thước: 206 x 91 x 227 mm
Trọng lượng: 1,5kg.
Những người khác đang nói
Hiện tại chưa có đóng góp nào.